Tuesday, November 11, 2008

need a job before x'mas

i'm gonna look for a job now coz i need some money this christmas! job hunting na naman ako! haha.. i need a job before december.. ung bank savings ko, nbabawasan 'di na man ndadagdagan -- withdraw nang withdraw, no deposit!

even if my mind and body still don't want to work, kelangan ko mgkapera this time kasi nga christmas is coming.. i have to have something to give to mama and papa although sabi nila advance christmas gift ko na sa kanila yung kitchen utensil organizer na binili ko para sa kanila, para sa bahay.. hehe.. they've been planning to change our old dish organizer so when i saw a good but not so expensive one, binili ko na xempre pinatingnan ko muna sa kanila kung pwede ba un sa bahay, buti ok nman.. it feels so good to buy something for the house parang "i belong" na tlaga sa house na 'to.. wala mang trabaho but still i manage to buy what they were planning to buy months ago.. sarap pala ng feeling kaya may next project na nman ako kaso i need to look for a job pa para mkapag-ipon, para mabili ko ung gusto nila for the house or should i say for our home.. christmas gift for them is the reason of me wanting to earn this time.. :]

No comments:

Post a Comment